HÒN ĐÁ BIẾT...RÊN



Phía biển nhìn vào







  Phía sau khối đá                          



    Tôi đi quanh khối đá để tìm góc độ chụp ảnh. Đó là một khối đá lớn hình
chóp nằm chông chênh trên một phiến dá rất to hình mui rùa. Anh bạn cùng đi chỉ tay lên khối đá: Nếu leo lên đó, đứng lệch tâm mà nhún thì khối đá xẽ bập bênh và phát ra tiếng rên rỉ đấy. Tôi không tin vì như vậy là quá nguy hiểm. Bạn tôi động viên: Một người nhún hay cả tốp người cùng nhún thì khối đá cũng chỉ bập bênh đến vậy , hàng thế kỷ nay loài người đã đến đây chiêm ngưỡng và nhún thử nhưng cậu thấy đấy, nó vẫn trường tồn đấy thôi.
 Để thỏa mãn hiếu kỳ, tôi thận trọng leo lên, đứng lệch tâm khối đá rồi nhún thử, khối đá động đậy nghiêng về một bên như đang sắp lăn tòm xuống phía dưới làm tôi hoảng hốt, nhưng kỳ lạ thay, khối đá chỉ động đậy có vậy rồi lại trở về vị trí cũ.
 Một tốp người mạnh dạn leo lên cùng  nhún, khối đá lại bập bênh nhưng không có tiếng rên rỉ  nào, tốp người hò nhau nhún nữa, nhún nữa thì bất ngờ một giọng rên rỉ ư ư ư…cất lên thoảng qua như gió thổi.
 Tạo hóa thật tuyệt vời phải không bạn. nếu bạn muốn nghe tiếng lòng mình, mời bạn hãy đến thăm hòn đá vợ chồng ở Sầm Sơn.
                                      8/2013


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét