TÔI LẠY THỜI GIAN

Tôi lạy thời gian lạy thời gian
Chớ qua dừng lại ở bên đàng
Để tôi ngắm bóng trong gương nhạt
Mãi còn vẻ đẹp tuổi xuân sang..!

Tôi lạy thời gian lạy thời gian
Chớ qua dừng lại để xuân tàn
Rồi mùa thu đến và đông đến
Tôi buồn lá úa lúc đông sang !=(tuổi già)

Thời gian nhanh quá cứ trôi trôi
Lôi cuốn tôi qua cả cuộc đời
Tôi khóc trời ơi tôi đã khóc 
Khóc mùa thu úa lá thu rơi..!

Tôi mãi đi trong cả cuộc đời
Ái ân một thuở cũng pha phôi
Để rồi tất cả như quên lãng
Đau thương còn đó ở trong tôi !

Tôi đã yêu và tôi đã đau
Để tôi ôm hận đến ngàn sau
Tình còn trong trái tim cay đắng
Như lá xanh kia đã đổi màu !

Tất cả trời ơi chỉ số không
Chỉ là đau khổ ở trong lòng
Đời là một cõi phù du ấy
Trăm năm là hết chỉ là không !
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét