Quân Kun trở lại và “ăn hại” hơn xưa

[Mặt Trời]

       Sau nhiều “sờ căng đan” lố bịch nhưng không kém phần đình đám, tưởng chừng như Quân Kun đã nhận đủ số gạch đá cần thiết của dư luận để về quê xây biệt thự, nhưng không, tất cả chưa là gì so với nhu cầu của anh chàng này.

Scandal đầu tiên đó là việc anh chàng Quân Kun tung những clip nhạy cảm khoe thân cùng những lời nói thiếu tế nhị lên mạng. Việc mặc độc chiếc quần sịp màu vàng đã đưa Quân Kun trở thành “Ông hoàng” đồ lót với biệt danh “Quân kun sịp vàng”.  Nội dung những clip thể hiện rõ Quân Kun chỉ là một kẻ thiếu hiểu biết, muốn đánh bóng tên tuổi của mình bằng việc tạo scandal rẻ tiền như Bà Tưng mà thôi.

Scandal thứ hai mà tôi muốn nhắc đến đó là việc Quân Kun đi thi Việt Nam Idol. Với những lời lẽ có phần khiêm tốn hơn, tưởng chừng như anh chàng này đã nhận ra sai lầm của mình và bắt đầu một cuộc sống mới bằng chính khả năng của mình – đó là khả năng ca hát. Tuy nhiên, khi chưa thể hiện xong phần hát của mình, Ban Giám khảo đã yêu cầu Quân dừng lại và đưa ra những nhận xét không hài lòng về giọng hát. Ngay lập tức, Quân tỏ ra sợ hãi và nài nỉ, van xin Ban Giám khảo cho phép mình thể hiện lại một lần nữa, hứa sẽ cố gắng hơn nếu được đi tiếp vào vòng sau. Khi Ban Giám khảo không đồng ý, anh chàng này ngay lập tức quỳ xuống. Sự việc khiến Ban Giám khảo hết sức ngỡ ngàng và không còn cách nào khác đó là cho Quân Kun hát tiếp một bài. Kết cục như thế nào thì mọi người cũng biết, Quân Kun tất nhiên không được đi tiếp vòng sau.

Clip đó được tung lên mạng và ngay lập tức có quá nhiều bình luận chỉ trích hành động không thể chấp nhận được của Quân Kun. Hành vi đó cho thấy rằng, để đạt được mục đích, Quân Kun sẵn sàng đánh đổi tất cả, kể cả danh dự và nhân phẩm của bản thân mình.

Sau những “sờ căng đan” đó, Quân Kun “chìm ngỉm” được một thời gian. Tuy nhiên, giới trẻ có câu “trở lại và lợi hại hơn”. Thế nên Quân Kun quyết định trở lại nhưng không thấy lợi hại ở đâu mà chỉ toàn “ăn hại” mà thôi. Và sản phầm của việc trở lại lần này chính là chùm ảnh đú đởn Quân Kun khoe thân bên hoa sen.
 

(Chùm ảnh “xấu xí” của Quân Kun. Nguồn Internet)

        Nói đây là bộ ảnh đú đởn cũng không quá lời. Bởi thời gian gần đây có mốt các bà các cô, các chị, từ già cho đến trẻ đua nhau đi chụp ảnh cùng hoa sen. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như việc chụp ảnh đó không bị lạm dụng quá mức. Nhiều bà nhiều cô không có con mắt thẩm mĩ, cứ theo phong trào mà đi chụp, ảo tưởng cứ chụp với hoa sen là bản thân xinh đẹp hơn, chụp đủ các góc cạnh, đủ các thể loại tạo dáng… Và trong số đó, không ít những cá nhân ăn mặc phản cảm chụp ảnh làm xấu đi hình tượng hoa sen đẹp đẽ trong mắt mọi người. Hoa sen vốn tượng chưng cho sự thanh khiết, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Ấy vậy mà một số cá nhân gần sen nhưng vẫn “hôi tanh mùi bùn”.

Quay lại câu chuyện với anh chàng Quân Kun. Quân Kun ẩn thân một thời gian hoá ra là để chuẩn bị cho sự trở lại đình đám của mình. Với bộ ảnh khoe thân bên hoa sen, Quân Kun tuyên bố rằng: “Tôi muốn gửi đến khán giả bộ ảnh “Màu Sen” bằng cả trái tim chân thành của một người con Đất Việt. Tôi muốn thức tỉnh con người ngày nay sống trong xã hội quá hiện đại mà đôi khi quên đi những điều bình dị nhất mà tạo hoá ban tặng. Hơn ai hết tôi không muốn bất kì ai đem Sen ra đùa… Thật tâm tôi mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn với những hình ảnh này, tôi thấy nó đẹp vì tôi làm với một cái tâm thiện. Tôi không thích giả tạo màu mè. Cứ sống sao đúng với tim mình là thoải mái nhất, tôi làm bằng cái tâm hướng đẹp và hướng thiện nên tôi không sợ điều tiếng”. Nhiều người đọc đã bình luận đây chỉ là những lời sáo rỗng, giả tạo của Quân Kun mà thôi. Những hành vi sai lầm luôn được biện minh bởi những lí do tưởng chừng xác đáng.

Bài học Quân Kun chụp ảnh cùng hoa sen không chỉ là cho riêng anh chàng này. Đó còn là bài học cho một bộ phận những cá nhân chỉ vì thú vui tưởng chừng rất “tao nhã” mà không nhận thức được hậu quả. Hậu quả này gây ra rồi liệu có sửa chữa được chăng? Mọi người cùng suy nghĩ.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét