Chồng biết tôi ngoại tình nhưng không quan tâm

Ban đầu tôi sợ hãi vô cùng vì nghĩ nếu chồng biết chuyện tôi qua lại với ông sếp của mình, chắc anh sẽ giết tôi mất.

Anh chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện vợ mình ngoại tình, mà không riêng gì anh, chẳng có người đàn ông nào chấp nhận chuyện này cả.

Ngày cưới nhau, tôi với anh tình cảm sâu đậm, thật sự là rất yêu thương nhau, không lời nào diễn tả được tình yêu ấy. Cho đến tận bây giờ, người tôi yêu duy nhất là chồng tôi, và chưa từng thay lòng ngay cả lúc này, khi tôi đang ngoại tình với người đàn ông khác. Nhưng vì hoàn cảnh, vì mưu sinh, vì đồng tiền, tôi đã lao vào chốn này với cảm giác lo lắng, sợ hãi, lúc nào cũng lo sẽ mất chồng.
Chồng biết tôi ngoại tình nhưng không quan tâm
Đọc thêm »
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét