Vốn phước đức riêng của mỗi người

Bạn đừng nên ngồi so sánh tại sao người này người kia có phước hơn mình ,có hạnh phúc ,có một gia đình êm ấm ,họ có được sự thành công trong cuộc sống...ôi sao tôi tủi thân quá...!

Điều bạn có thể chưa biết là những người đang có được hạnh phúc và thành công đều phải trải qua những gian khổ không ?

Vốn phước đức riêng của mỗi người

Tất cả không phải tự nhiên từ trên trời rơi xuống cho những người có phước ,thượng đế rất công bằng ,ngài cho mỗi người chúng ta một óc như nhau ,điều khác biệt là có người biết cách dùng lấy nó trong người khác lại không...!

Vậy trước khi bạn ngồi đó than vãn trách móc tại sao số kiếp tôi không được may mắn thì hãy tận dụng bộ óc của mình xem có hiệu quả không bạn nhé...!

So sánh tại người này ,người kia may mắn hơn mình chẳng khác gì đang so sánh tại sao trái chanh nó chua và trái táo lại ngọt....
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét