XUÂN XƯA

Xuân xưa tôi biết một người
Mà nay người đã xa rồi còn đâu
Trời còn rơi giọt mưa ngâu
Cho tôi đứng đó tôi sầu mình tôi
Nhớ người mặt ngọc rạng ngời
Dáng đi tha thướt nụ cười như hoa
Nàng là cá lặn chim sa
Sắc hương lộng lẫy mặn mà như tiên
Cho tôi nhìn riết phải ghiền
Yêu em nên phải kiếm tiền chơi rong
Tình yêu tuổi trẻ long ngong
Đi trong nằng sớm chiều hong gió chiều
Yêu sao yêu quá là yêu
Dáng ai yểu điệu mỹ miều biết bao
Chiều lên thăm thẳm trời cao
Mắt em rực rỡ như sao trên trời
Dung nhan tuyệt đẹp sáng ngời
Long lanh mắt biếc cho người tương tư
Biết bao trai trẻ ngồi mơ
Còn tôi ngơ ngẩn tôi chờ nụ hôn
Lửa tình yêu cháy dập dồn
Như cơn bảo táp trong hồn tuổi thơ
Giờ đây tôi nhớ tôi mơ
Mơ về dĩ vãng phai mờ thời gian
Chao ơi còn nhớ đến nàng
Hai hàng lệ chảy mơ màng trong mơ !
 
Cho Lâm hiếu Nghĩa người yêu 16 tuổi thời
xa xưa của mình "MỘT THỜI ĐỂ YÊU NGÀN ĐỜI MÃI NHỚ" Lúc đó mình 18 tuổi
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét