1. Trao đổi link
Ưu điểm:-Tạo được link từ nhiều domain khác nhau (Cùng số lượng link google đánh giá cao nếu các links đến từ nhiều nguồn domain hơn)
-Tìm được nhiều link từ các website cùng chủ đề
-Chi phí thấp: Do chỉ mất công tìm kiếm và email trao đổi với đối tác links
-Có sự tích luỹ: Giả sử trong 1 năm bạn trao đổi được 100 links, sau 1 năm có thể 50% sẽ mất đi do đối tác không muốn trao đổi nữa nhưng bạn vẫn còn lại 50%. Như vậy năm tiếp theo nếu bạn trao đổi tiếp 100 links bạn sẽ có 150 links
Nhược điểm:
-Thời gian xây dựng link lâu dài
-Chất lượng link không cao
-Ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound link
Đọc thêm »
0 nhận xét:
Đăng nhận xét